Wednesday, September 14, 2011

Chimsedinang vs Shenlong | AOE

Cuối cùng thì sau nhiều ngày chờ đợi, trận đấu lịch sử giữa "Thần đồng AOE Việt Chimsedinang" và No.1 China cũng đã diễn ra với biết bao cảm xúc đan xen, hồi hộp và kịch tính cho tới những giây phút cuối cùng. Kết quả của trận thứ hùng kinh điển nghiêng hẳn về "Rồng thiêng China Shenlong" khi đã giành chiến thắng trong cả 3 thể loại: Shang-Random-Assyrian



Kết quả trận giao hữu Chimsedinang vs Shenglong
+ Shang: 0-3
+ Random: 1-3
+ Assyrian: 1-3
Shenglong quá hoàn hảo
Nhìn toàn diện về trận thư hùng thì có thể thấy được rõ đẳng cấp của No.1 China Shenlong đã đạt tới “cảnh giới” của game Age Of Empires. Trong một ngày khá đẹp trời thì Shenlong đã thể hiện được hình ảnh của mình trước toàn thể khán giả cũng như trả lời cho câu hỏi tại sao anh lại là No.1 China suốt những năm qua. Vô địch China từ năm 16 tuổi (Shenlong 16/2/1988) và liên tiếp sau đó gặt hái những thành công rực rỡ trên con đường AOE huyền thoại của mình, đã đứng trên đỉnh cao quá lâu và giờ tái xuất để đối đầu với 1 thần đồng nước Nam mới chỉ vào nghề được 2 năm, chắc hẳn kinh nghiệm cũng như sự tự tin của anh là điều mà CSDN còn thiều rất nhiều.
Tổng kết CSDN vs Shenlong: Rồng thiêng lên tiếng., Công nghệ thông tin, CSDN, Shenlong, CSDN vs Shenlong, AOE Viet, solo CSDN vs Shenlong, Chimsedinang, de che Viet
Trận Assyrian đầu tiên cũng phần nào giúp CSDN khẳng định được mình
Trở lại với trận giao hữu lịch sử này, tất cả khán giả theo dõi trực tiếp cũng như qua kênh truyền hình trực tiếp đều thấy rõ được Shenlong đánh với tinh thần và phong độ cực kì cao, tôn trọng đối thủ dù biết rằng đối thủ của mình chỉ là 1 chú bé 16 tuổi, hình ảnh CSDN cũng gần giống như Shenlong khi anh 16 tuổi vì thế mà anh hiểu quá rõ được ở CSDN thiếu điều gì? Có lẽ đó chính là tâm lý và kinh nghiệm chinh chiến.
+Shang: Đối đầu với game thủ No.1 China về thể loại Shang nhưng rõ ràng CSDN đã rất cố gắng và cũng tạo ra nhiều khó khăn cho Shenlong ở sở trường của anh, không còn đánh với lối đánh phòng thủ như khi đối đầu với Chiến Tướng nữa, CSDN chọn lối đánh đôi công để đối đầu với Shenlong, đánh với 1 game thủ mà gần như không có nhược điểm khi đánh Shang thì rất khó để có thể giành chiến thắng, sự may mắn trong quân bài sẽ quyết định nhiều lợi thế trong trận đấu này.
Trong cả 3 trận đấu ở thể loại mà Shenlong mệnh danh là ông hoàng này, CSDN đã không thể thắng được 1 trận nào do Shenlong quá hoàn hảo nhưng khán giả luôn giành cho em sự động viên cực kì lớn mỗi khi em đôi công điều R với Shenlong và có nhiều lúc đánh được lợi thế trong những pha đấu quân ấy. Kết quả 3-0 cho Shenlong thể hiện đúng trình độ của Shenlong và thêm 1 lần nữa khẳng định anh là No.1 về R Shang. Dù nhận thất bại nhưng đây là điều có thể dự báo từ trước khi trận đấu diễn ra vì ở China thì người thắng được Shenlong 1 trận R Shang cũng hiếm hoi chứ đừng nói tới chiến thắng được Shenlong ở thể loại này. Sự hoàn hảo của Shenlong 1 lần nữa cho chúng ta thấy được khoảng cách trong cách đánh cung R giữa game thủ Việt và game thủ China, hiện tại cậu bé 16 tuổi của chúng ta thất bại nhưng hãy cùng chờ đợi xem trong tương lai gần thì cuộc chinh phạt AOE China có thành hiện thực?
Chimse cần thêm một chữ "may"
+Random: Đến với thể loại sở trường của game thủ Việt Nam chúng ta, CSDN vốn được coi là một người đánh tốt nhất vào thời điểm hiện tại, với tư duy và chiến thuật gần như hoàn hảo, thao tác nhanh như điện và chuẩn như lập trình, nhưng trong 1 ngày mưa thì CSDN đã chịu thất bại 1-3 trước người đánh Random hay nhất China. Cũng phải nói đến sự may rủi trong khi đánh Random, một ngày mà CSDN đã "ướt cánh" và không thể bay lượn trước hàng nghìn khán giả hâm mộ, hôm nay vận rủi đã gọi tên CSDN nắng khi trong 4 trận đấu thì Shenlong 2 trận cầm Shang, 1 trận cầm Persian và 1 trận cầm quân Yamato. Đọng lại trong lòng khán giả chắc chắn là trận thắng duy nhất trong kèo Random của CSDN trước Shenlong, CSDN cầm Roman kích 3 ở 10 phút 07 với 27 dân và đối đầu với Yamato của Shenlong (trận đấu mà Shenlong quyết định lên thẳng cung A). sự tinh quái của CSDN với việc nhanh chóng dâng BA và BK áp sát nhà của Shenlong đã khiến Shenlong phải co cụm và cuối cùng gục ngã, 1 trận đấu làm mãn nhãn khán giả Việt cũng như thể hiện đúng đẳng cấp của CSDN.
+Assyrian: Bị thua trong cả 2 kèo đấu nên bước vào kèo đấu thứ 3 này, CSDN rất quyết tâm và cố gắng để có thể giành được chiến thắng trong 3 thể loại, và quyết tâm ấy đã biến thành hành động khi ngay trong trận đấu đầu tiên của thể loại cung R Assyrian (cung R luôn là điểm mạnh nhất của Shenlong) khi giành chiến thắng thuyết phục trước Shenlong bằng khả năng điều R cũng như phát triển bá đạo của mình. Shenlong đã phải dành những lời khen ngợi cho CSDN sau khi chịu thất thủ ở trận đấu cung R này. Niềm tự hào về cậu bé 16 tuổi đất phương Nam được khán giả dành tặng bằng những tiếng hò reo không ngớt, thắng được 1 trận đấu trước Top 4 của AOE China đã là khó rồi, nhưng đây lại là trước No.1 China, quá tuyệt vời và thật mãn nhãn đó là những gì nói về trận thắng này của CSDN. Những game thủ trong Top 4 China thắng được Shenlong 1 trận cung R cũng rất vất vả và khó khăn, vậy CSDN của chúng ta được xếp vào hàng thứ mấy đối với Top AOE China?
Trước bất ngờ đến từ CSDN, cả 3 trận đấu sau đó, Shenlong đã thể hiện tiếng gọi của đẳng cấp khi công thủ toàn diện và luôn ép CSDN vào thế chống đỡ, kết thúc kèo đấu với tỉ số 3-1, Shenlong đã gửi câu trả lời tới toàn bộ nền AOE Việt giải thích tại sao anh là No.1 China. Không còn 1 lời ca ngợi nào, mỹ từ nào phù hợp để ca tụng Shenlong nữa cả, Shenlong đã đi vào ngôi đền huyền thoại của game Age Of Empires và sẽ rất khó có thể tìm ra được 1 nhân vật có thể xô đổ được tượng đài Shenlong.

0 nhận xét:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...