Thursday, February 7, 2013

Pháo tết đón xuân trên smartphone

   

Tết Quý Tị 2013 đang đến gần, nếu còn “vương vấn” tiếng pháo đì đoàng năm xưa, bạn có thể tìm ứng dụng pháo Tết để cài lên máy tính dùng Windows và smartphone, tablet chạy hệ điều hành iOS, Android.

“Treo” pháo Tết lên máy tính

“tPhaoTet 2.0” là ứng dụng cho phép chạy ngay trên máy tính mà không cần phải cài đặt sau khi tải về (dung lượng 5,88 MB).
Sau khi khởi động, các dây pháo sẽ được "treo" trên màn hình máy tính kèm theo tiếng pháo nổ y như thật, đồng thời biểu tượng chương trình sẽ xuất hiện bên dưới khay hệ thống.
Phần mềm cho phép đổi kiểu pháo (3 kiểu), tiếng pháo, thêm hoặc bớt pháo, nghe nhạc nền tùy chọn ngay khi pháo nổ xong. Ứng dụng yêu cầu máy tính cài đặt .NET Framework 2.0.

“Pháo Tết mừng xuân” cho iOS

Với ứng dụng “Pháo Tết”, người dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch sử dụng hệ điều hành iOS 4.0 trở lên có thể tải về để được nghe tiếng pháo nổ rộn ràng, mang thêm không khí ấm áp vui xuân cùng gia đình, người thân.Phần mềm có dung lượng 28,5 MB.
Giao diện phần mềm trên iPhone.

“Đốt pháo mừng xuân” cho Android

Giao diện trên điện thoại HTC.

Ứng dụng hiện đang được cung cấp miễn phí cho smartphone, tablet dùng hệ điều hành Android trên kho ứng dụng Google Play
Đây là ứng dụng tổng hợp nhiều nội dung như đốt pháo Tết (người dùng cầm diêm châm lửa cho băng pháo nổ đì đùng), chọn hướng xuất hành, chọn tuổi xông đất, tổng hợp những lời chúc Tết hay, câu đối Tết…
Phần mềm có dung lượng 3,81 MB.


0 nhận xét:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...