Friday, September 9, 2011

Samsung sẽ ra máy tính bảng Windows 8


windows-8-tablet.jpg
Samsung sắp ra mẫu máy tính bảng đầu tiên chạy Windows 8? Ảnh: Internet


Samsung sẽ cùng với Microsoft công bố mẫu máy tính bảng dùng hệ điều hành Windows 8 tại hội nghị các nhà phát triển BUILD của Microsoft diễn ra vào tuần sau, từ ngày 13-16/9 tại California.
“Đây là sản phẩm hợp tác đầu tiên của Samsung với Microsoft trong mảng thiết bị phần cứng”, Báo Hàn Quốc Korea Economic Daily đưa tin. Đồng thời, điều này cũng cho thấy ý định của Microsoft hướng tới hệ điều hành thân thiện với máy tính bảng. Các nhà phân tích cũng cho rằng Samsung đang cố gắng đa dạng hóa hệ điều hành cho smartphone và máy tính bảng của hãng, ngoài hệ điều hành Android của Google mà hiện nay các sản phẩm của hãng đang phải phụ thuộc khá nặng nề.
Tháng trước Google đã mua lại hãng sản xuất thiết bị di động Motorola Mobility, với tham vọng đầu tư vào phần cứng và sẽ trở thành đối thủ tiềm ẩn của các công ty như Samsung.
Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về các đặc điểm kỹ thuật của mẫu máy tính bảng Windows 8 này, song trang Winrumors đưa tin mẫu máy mới sẽ có bộ vi xử lý lõi tứ ARM và sẽ tận dụng một số bộ cảm biến mà Windows 8 hỗ trợ.

0 nhận xét:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...