Wednesday, September 28, 2011

Mozilla Firefox 7.0 mới phát hành


Phiên bản chính thức của trình duyệt web Mozilla Firefox 7.0 bất ngờ được ra mắt, cho phép người dùng có thể trải nghiệm một cách đầy đủ các tính năng mà phiên bản này mang đến.
 
 
 
Firefox 7.0 bao gồm các cảnh báo pop-up, duyệt web theo tab, tích hợp công cụ tìm kiếm Google, dễ dàng kiểm soát sự riêng tư, mỗi cửa sổ trình duyệt được sắp xếp hợp lý cho người dùng thấy nhiều trang hơn bất kỳ trình duyệt khác và một số tính năng bổ sung cho phép người dùng có thể tối ưu hóa hoạt động trực tuyến của mình.
 
Bản chính thức cũng mang đến một tốc độ làm việc khá nhanh với hàng chục các tính năng mới để cung cấp người dùng trải nghiệm việc duyệt web nhanh hơn, an toàn hơn và cho phép tùy biến dễ dàng hơn nữa.
 
 
Dưới đây là một số điểm mới đáng chú ý ở  phiên bản Firefox 7.0 chính thức:
 
 
- Kinh nghiệm người dùng: Firefox tăng cường khả năng thân thiện với người dùng cho phép chủ sở hữu có những trải nghiệm tốt nhất khi duyệt web. Thanh vị trí thông minh mới của Firefox có tên gọi Awesome Bar giúp người dùng thích nghi tốt hơn về sự kết hợp của thanh tìm kiếm với thanh địa chỉ truyền thống.
 
 
- Cải thiện hiệu suất: Firefox được xây dựng dựa trên nền tảng Gecko mới mạnh mẽ, kết quả tạo ra cho người dùng một trình duyệt cá nhân an toàn hơn, dễ dàng hơn để sử dụng và nhiều hơn nữa.
 
 
- Cải thiện an ninh: Firefox tăng cường khả năng an ninh cho người dùng. Trình duyệt có khả năng giúp bảo vệ tránh các phần mềm độc hại, lừa đảo, virus, trojan và phần mềm gián điệp để giữ an toàn khi duyệt web.
 
 
- Nhiều add-on hỗ trợ: Firefox cho phép người dùng tùy biến trình duyệt của mình với hơn 5.000 tiện ích (add-on) khác nhau.
 
 
Ngoài ra, cũng không kể đến những cải tiến trong phiên bản mới. Chúng bao gồm: cải thiện bộ nhớ sử dụng, tăng tốc độ dựng hình Canvas trên hệ thống Windows, đồng bộ hóa bookmark và mật khẩu gần như ngay lập tức khi sử dụng Firefox Sync, bổ sung tính năng Web Timing và cuối cùng là ổn định một số lỗi trong phiên bản beta trước đó.
 
Hiện tại thì tính năng cập nhật của Firefox chưa cho phép cập nhật lên phiên bản Release (bản chính thức), do đóngười dùng có thể truy cập vào các địa chỉ liên kết để tải bản dành cho Windows (13,4 MB), Linux (14,8 MB) và Mac OS (28,2 MB).

0 nhận xét:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...