Sunday, November 4, 2012

Giá Bán Các Sản Phẩm iPod Mới Của Apple


   Ngày 3/11, các sản phẩm iPod mới của Apple bao gồm iPod touch thế hệ 5, iPod nano và iPod shuffle mới chính thức được bán tại Việt Nam thông qua nhà bán lẻ uỷ quyền cấp 1 iCenter.

     So với các thê hệ trước iPod 5 có thiết kế mỏng và nhẹ nhất với độ dày 6 mm và khối lượng 88g.  Thiết bị sẽ có 5 màu sắc thời trang và trang bị màn hình Retina 4 inch hiển thị hình ảnh sắc nét; camera iSight 5 Mpx cùng khả năng quay phim 1080p HD; bộ vi xử lí hai nhân A5 chạy trên hệ điều hành iOS 6 cho tốc độ xử lí nhanh gấp 2 lần và khả năng xử lí đồ họa nhanh hơn gấp 7 lần so với iPod touch thế hệ 4. Bên cạnh đó, máy cũng được hỗ trợ tính năng nhận diện giọng nói Siri. iPod touch mới cũng cho thời gian nghe nhạc lên tới 40 giờ và thời gian xem video lên tới 8 giờ liên tục.




                                                                         iPod touch có thiết kế trông giống iPhone 5.




Cùng với đó iPod nano cũng xuất hiện trên thị trường Việt Nam với thiết kế đột phá .Sản phẩm mới này chỉ tương đương với một chiếc thẻ tín dụng với độ dày 5 mm đồng thời được trang bị nhiều tính năng vượt trội như :màn hình cảm ứng Multi-Touch 2,5 inch với các phím điều hướng thuận tiện; tích hợp bluetooth; FM radio và cả ứng dụng thể dục. Thời gian nghe nhạc của iPod nano lên tới 30 giờ liên tục.



                                                                        iPod nano

  Sản phẩm thứ 3 được giới thiệu trong đợt này là iPod Shuffle . Với 7 màu sắc tươi mới , hỗ trợ cho 29 ngôn ngữ khác nhau và thời gian phát nhạc lên tới 15 giờ  khách hàng Việt có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc iPod thích hợp cho mình.



                                                                     iPod Shuffle



                                           
                                    iPod touch cho khả năng chụp ảnh đẹp, rõ nét.

Thông tin về giá bán của các sản phẩm :


iPod Touch thế hệ 5  phiên bản 32 GB
7,990,000  VNĐ
iPod Touch thế hệ 5 phiên bản 64 GB
10,900,000 VNĐ
iPod Nano 16 GB
4 , 290,000 VNĐ
iPod Shuffle 2GB
1, 390, 000 VNĐ


0 nhận xét:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...