Thursday, July 21, 2011

Website cung cấp phần mềm miễn phí hằng ngày


Thông thường, để có thể thực hiện thành công một việc gì đó trên máy tính của mình, chúng ta hay nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm chuyên dụng mà ít khi khai thác các tính năng có sẵn trong hệ điều hành. Điều này là hiển nhiên vì phần mềm thường rất dễ sử dụng, không yêu cầu quá cao đối với người dùng trung bình, giao diện trực quan, tốc độ nhanh, có thể thực thi nhiệm vụ dễ dàng chỉ cần thông qua các nút nhấn, biểu tượng.
Hơn nữa, một số phần mềm còn có khả năng xử lí những vấn đề mà đôi khi các tính năng có sẵn trong hệ điều hành không thể làm được. Tuy nhiên, để có được những phần mềm mạnh mẽ, đa tính năng như thế, bạn phải bỏ ra một khoản chi phí nhất định cho việc mua bản quyền. Thay vì phải trả tiền để mua những phần mềm như vậy, bạn có một sự lựa chọn khác là sử dụng các phần mềm miễn phí có cùng tính năng, dưới đây là địa chỉ để bạn có thể nhận được chúng dễ dàng.


Softworld (http://www.softworld.com/) là trang web cung cấp phong phú và đa dạng các phần mềm miễn phí ở nhiều thể loại như: bảo mật, đồ họa, công cụ văn phòng, công cụ xử lí video, audio.... Khi truy cập vào trang này bạn sẽ bắt gặp một bố cục nội dung được sắp xếp khá gọn gàng, dễ dàng cho việc tìm kiếm các ứng dụng mình yêu thích như: Categories (tìm theo thể loại), Useful Links (liên kết hữu dụng) bao gồm Most Popular (phổ biến nhất), New releases (phiên bản mới) và Top Freeware (các phần mềm được tải nhiều nhất), hoặc tìm kiếm phần mềm thông bảng chữa cái từ A-Z trong mục Software A to Z. Nếu biết tên phần mềm, bạn có thể gõ từ khóa vào khung tìm kiếm sẽ thu được kết quả nhanh hơn.



Hiện tại, Softworld có khoảng 21.374 phần mềm và có hơn 65.823 lượt download, các phần mềm tại đây được liên tục cập nhật hàng ngày và tất cả chúng đều tương thích tốt với các hệ điều hành phổ biến như: Windows, Mac, Linux.

Một khi bạn ưng ý với phần mềm nào đó, bạn nhấn chuột vào tên của nó để xem các thông tin chi tiết như: các mô tả, ưu nhược điểm của phần mềm, các đánh giá...Nếu thực sự yêu thích bạn chỉ cần nhấn vào nút Download Now để tải về máy tính của mình là xong.

Lưu ý: mặc dù Softworld cung cấp đa dạng nhiều phần mềm miễn phí, tuy nhiên cũng có một số phần mềm đòi hỏi bạn phải trả tiền mới cho phép khai thác hết tính năng, do đó khi tìm thấy phần mềm mình yêu thích bạn cần để ý đến khung General Info ở kế bên, xem dòng License là Freeware hay Shareware. Nếu là Shareware chắc chắn dòng đầu tiên của khung này Price (giá phần mềm), đi kèm theo đó là liên kết để mua trực tiếp, ngược lại bạn có thể tải về sử dụng miễn phí mà không có bất kì vấn đề gì

Ảnh minh họa thông tin về phần mềm miễn phí

Ảnh minh họa thông tin về phần mềm trả tiền dạng chia sẻ

xhtt

0 nhận xét:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...