Friday, July 1, 2011

Nhanh tay sở hữu bản quyền MAGIX Music Maker Silver 17 trước 31.7.2011

Là phiên bản rút gọn của phần mềm MAGIC Music Maker Premium, phiên bản Silver vẫn thể hiện được đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng phổ thông.

Nằm trong chương trình khuyến mại độc quyền của website downloadcrew.com, từ nay đến hết ngày 31.7.2011, bạn có thể truy cập vào địa chỉ này để tải phần mềm về hoàn toàn miễn phí thay vì phải trả 59.99USD.
Khi truy cập vào địa chỉ trên, bạn nhấn vào chữ Download để tải phần mềm về với dung lượng 191MB. Sau khi cài đặt thành công, chương trình sẽ yêu cầu bạn đăng ký một tài khoản, bạn tiến hành đăng ký theo hướng dẫn của chương trình để nhận về mã kích hoạt MAGIX Music Maker Silver 17.

Với tính năng mạnh mẽ trong việc biên tập các tập tin nhạc, chương trình có khả năng “biến” máy tính của bạn thành một audio studio chuyên nghiệp.
Bạn không cần biết nhiều về thanh nhạc, bạn vẫn có khả năng tạo ra những hiệu ứng âm thanh độc đáo nhờ vào những đặc trưng vốn có của âm nhạc kết hợp với những hiệu ứng độc đáo mà chương trình đã tích hợp vào.

Bên cạnh đó, chế độ Easy mode giúp người dùng mới có thể dễ dàng thao tác hơn trong chương trình thông qua các tính năng quan trọng và những trợ giúp cần thiết được hiển thị.
Trên 1,500 hiệu ứng âm thanh độc đáo chính là điểm mạnh của chương trình.

Chương trình hỗ trợ một số ngôn ngữ chính như: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Hà Lan.

Chương trình chạy tốt trên các hệ điều hành Windows 7 (32 bit), Windows 7 (64 bit), Windows Vista (32 bit), Windows Vista (64 bit), Windows XP.

xhtt

0 nhận xét:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...