Thursday, July 21, 2011

Đăng kí google plus (Google+)

Hiện google+ đang trong giai đoạn thử nghiệm , việc đăng kí độc lập sẽ không được chấp nhận trong thời gian này !
Các bạn chỉ cần để lại địa chỉ gmail của mình ... qua đó mình sẽ invite để các bạn có thể nhận liên kết đăng kí !

Người dùng Google+ tăng vọt trong tuần đầu
Google+ chưa có nhiều tính năng , ứng dụng ... nhưng những tính năng , ứng dụng hiện tại sử dụng khá tốt .
Do không bị các nhà mạng chặn nên đang được rất nhiều người ưa khám phá chú ý tới !

B1: comment với nội dung địa chỉ gmail của bạn ,
B2:chờ đợi khi tôi đọc comment của bạn - hoặc liên hệ với tôi ,
B3: Đăng nhập gmail của bạn để lấy link liên kết đăng kí ,
B4: Nhập thông tin cần thiết để hoàn tất đăng kí .

60 nhận xét:

chi minh voi nguyentruong1804@gmail.com

bạn invite mình với nhé:
trantienthinh88@gmail.com
thanks bạn nhiều nhé!!!

OK
Các bạn kiểm tra hòm thư của mih nhé !
Cuối tuần vui vẻ ...

Bạn invite mình với nhé:
ilovemilan2@gmail.com

hichic,mh với nhé,thank nhiu.
viendanho90@gmail.com

Bạn invite dùm mình vào mail
hoangsontop2@gmail.com
Cảm ơn nhiều nhé !

Sr các bạn vì chậm trễ !
Mih invite cho các bạn ròi ,
Chúc các bạn đầu tuần vui vẻ ! :)

invite mih vi nha chickenblu15@gmail.com
thank ban nhiu

thank ban nha kubinh.rar@gmail.com

Bạn invite dùm mình vào mail:
vipprokg@gmail.com
thank

cho mình xin 1 slot nhez!
vnbest.info@gmail.com
tks!

vô igoo.vn đăng ký bạn nhé,
tậu luôn 1 domain đẹp nữa :)

Vì bận wa nên h mới invite cho các bạn đc ! ^.^

invite minh nua nha: bluewave0411@gmail.com. thanks ban nhiu.

Nếu được bạn invite mình với nhé. Cám ơn bạn rất nhiều
changkho.0701@gmail.com

vui lòng invite mình với nhé.
email: khuongdinhvu@gmail.com
thanks

invite mình nhé tan.squall1@gmail.com
thanks bạn chúc bạn luôn vui khỏe

invite mình với nhé: phuctran122@gmail.com
Thanks bạn nhiều!

NHờ bạn invite mình để đang ký google+1. thanks
vmtamcic@gmail.com

bạn invite mình luôn nhe1!
mail của mình là hnhuongnguyen18@gmail.com

Đã invite ! Rất mong mọi người ủng hộ website !
Cám ơn mọi người !

bạn invite mình nhé.
nalomaxphoto@gmail.com

Ban invite cho minh di. lehung.0307@gmail.com. Cang som cang tot. Cam on ban rat nhieu

nguyencaotin81@gmail.com help

bạn đăng kí jum tui heiidyn@gmail.com

Các bạn kiểm tra mail của mih nhé ! :)

invite du`m minh nhe tranvietha2010@gmail.com thanks nhiunhhiu

invite mình với, vothanhluan2006@gmail.com
Cảm ơn bạn nhiều

Invite mình với, benyenbinh@gmail.com
Cảm ơn bạn nhiều

invite minh voi,huyenczz@yahoo.com
thank you

gui cho minh voi anhtu.131@gmail.com
Thanks

cho mình xin 1 suất nhé , cám ơn bạn
doanvannga@gmail.com

brolovebatuan@gmail.com gửi cho mình nữa nha!brolovebatuan@gmail.com gửi cho mình nữa nha!

cho mình xin 1 cái nhé..cảm ơn bạn..hjhj
huytiencdt1k4@gmail.com

Đã giúp các bạn ! Cám ơn các bạn đã ủng hộ ! :)

Vietnam tours | Hanoi tours | Sapa tours

giúp mình với nha bạn , thanks bạn trước nha

matongrungcamau@gmail.com

tranphungkhanhlam@gmail.com
rất vui khi nhận được sự giúp đỡ của bạn
Xin cảm ơn rất nhiều

ginnynguyen92@gmail.com
invite minh nhe

dangduytuan47@gmail.com invite minh nhe thank you!

Ok ! Đã invite cho các bạn ! Chúc các bạn ngày làm việc hiệu quả !


Vietnam travel | Hanoi tours | Sapa tours

tr.ph.khanhlam@gmail.com
giúp mình nha

hoangxuan707@gmail.com
bạn invite mình nhé,thanks!

napoleon.9x@gmail.com
bạn invite mình nhé,thank you so muck ^^!

Nếu đc, bạn invite mình với nhé!
sadcity.86@gmail.com
Cảm ơn bạn trước!

Ok ! Xong cho các bạn ! Chúc cuối tuần vui vẻ !


Vietnam travel | Hanoi tours | Sapa tours

minh rat rat rat mun tham gia google plus, giup minh voi.huhu, cam on nhiu nhiu!!! tiktiktok299@gmail.com

Ko đến nỗi phải khóc vậy chứ ! Kiểm tra email đi bạn ! Rất vui được làm quen !


Vietnam travel | Hanoi tour | Sapa tour

(sadcity.86@gmail.com)
Đã nhận đc invite, rất cảm ơn sự nhiệt tình của bạn!
Chúc bạn luôn vui!

quynhngameo@gmail.com
minh rất muốn đctham gia Google+
rất muốn...Rất muốn...
Cảm ơn các bạn nhiều nha. CẢm ơn nhiều

@Anonymous : Thank you !
@Luong quynh Nga : bạn kiểm tra email nhé !

invite minh nhe! email: npa.fullhouse@gmail.com

pleasecomeback.myleaf@gmail.comInvite minh voi nha.
pleasecomeback.myleaf@gmail.com
myleaf@gmail.com

Các bạn vào liên kết sau để có thể đăng kí tài khoản google+ cho mình :

https://plus.google.com/i/mwdMbu5D7NU:ocesEJhkxws

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...