Wednesday, August 31, 2011

Phần mềm giúp truy cập Facebook : Ultra Surf 10.17, AutoFixFacebook 1.2

Phần mềm Ultra Surf  v 10.17 (update 01-09-2011)



UltraSurf là một phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của các ISP (Viettel, VNPT, FPT,.. ) để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới như Facebook.com, Twitter.com,… hoặc truy cập vào những trang web ngăn chặn IP từ Việt Nam. Đây là cách hiệu quả và dễ thực hiện nhất cho đến lúc này, khi mà cách thay đổi DNS sang OpenDNS hay GoogleDNS không còn hiệu quả.


Download : Tại đây 

"Ultrasurf is a product of Ultrareach Internet Corporation. Originally created to help internet users in China find security and freedom online, Ultrasurf has now become the world's most popular pro-privacy, anti-censorship software, with millions of people using it to bypass firewalls and protect their identity online."


Phần mềm AutoFixFacebook 1.2 (update 01-09-2011)
AutoFixFacebook là chương trình trợ giúp các bạn truy cập facebook một cách nhanh và hiệu quả nhất mà không cần phải dùng proxy, Ultral . . . Điều bạn cần làm duy nhất là chạy chương trình một lần duy nhất và kích Đồng ý. Với phiên bản 1.2. Ngoài ra, chương trình cũng được cập nhật tính năng phát hiện dải IP mới để thay đổi giúp các bạn. 


Download : Tại đây

Với nhiều người việc truy cập Facebook là chuyện làm thường ngày , tuy nhiên nhiều nhà mạng hiện nay gia tăng chặn trang web này với lý do chính trị , kinh tế . Những điều đó cũng không ngăn cản được những người đang tham gia facebook tại Việt Nam , việc tham gia hoạt động trong một mạng xã hội rộng khắp giúp con người giao lưu , trao đổi thông tin .


Tại sao Facebook bị chặn ?

Để đảm bảo yêu cầu công tác an ninh và đấu tranh với hoạt động tuyên truyền chống phá Đảng và Nhà nước ta trên lĩnh vực Internet .Cục Kỹ thuật Nghiệp vụ I - Tổng cục An ninh - Bộ Công An đề nghị Quý công ty (Các nhà mạng viễn thông) áp dụng các biện pháp kỹ thuật chặn triệt để đối với các trang web bổ sung sau đây :
http://apps.facebook.com
http://www.facebook.com
 v.v...

Văn bản ngày 27/08/2009

0 nhận xét:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...