Thursday, October 6, 2011

Khôi phục tài khoản Facebook từ sự trợ giúp của bạn bè


Một ngày xấu trời nào đó bạn không thể đăng nhập được vào tài khoản Facebook của mình vì tài khoản đã bị khóa. Nếu bạn lo lắng một ngày mình sẽ lâm vào cảnh ấy thì bạn hãy sử dụng ngay tính năng Trustesd Friends. Đây là một tính năng mới mà Facebook mang lại, tính năng này giúp bạn khôi phục lại tài khoản Facebook của mình thông qua sự trợ giúp của bạn bè.
Để sử dụng tính năng này bạn thao tác như sau:
Bạn vào Account Settings.


Tại trang thiết lập tài khoản bạn chọn mục Security bên menu bên trái và tại mục Trusted Friends bạn bấm chọn Edit để bắt đầu thiết lập.
Phần mở rộng ra bạn bấm vào liên kết Choose Trusted Friends.
Lúc này hộp thoại yêu cầu bạn nhập mật khẩu đăng nhập hiện ra. Bạn gõ mật khẩu đăng nhập và lựa chọn 5 người bạn thân thiết sau đó xác nhận lại danh sách đã chọn. Vậy là xong.

Và nếu một ngày xấu trời nào đó khi mà tài khoản bạn bị khóa thì Facebook sẽ gửi mã khôi phục về địa chỉ những người bạn mà bạn đã thiết lập và công việc của bạn là hãy liên lạc với những người bạn đó để thu thập đủ các mã khôi phục và trình lên Facebook. Sau khi bạn thực hiện thao tác gửi mã khôi phục bạn sẽ phải đợi 24 giờ đồng hồ để có thể đăng nhập lại tài khoản của mình.
Chú ý: Tính năng này đang trong giai đoạn thử nghiệm nên có thể một số tài khoản chưa có.

0 nhận xét:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...